TẠI SAO THÁI ĐỘ ĐỨNG Ở VỊ TRÍ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG THÁP NĂNG LỰC CỦA CON NGƯỜI ❓


💡 Thái độ xác định hành động: Thái độ tích cực và đam mê có thể kích thích con người học hỏi và phát triển kỹ năng. Một người có thái độ tích cực thường sẽ tìm cách vượt qua khó khăn và không bao giờ từ bỏ  

💡 Thái độ tác động đến môi trường làm việc: Một thái độ tích cực và tôn trọng có thể tạo ra một môi trường làm việc tích cực, khuyến khích hợp tác và tạo động lực cho tất cả mọi người. Một thái độ tiêu cực có thể tạo ra môi trường căng thẳng và ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mọi người.  

💡 Thái độ xác định cách sử dụng kiến thức và kỹ năng: Một người có thái độ mở cửa tư duy sẽ tận dụng kiến thức và kỹ năng của mình để giải quyết các thách thức và tạo ra giá trị. Ngược lại, một người có thái độ đóng cửa tư duy có thể bị giới hạn trong việc sử dụng tiềm năng của mình.  

Tất nhiên, kiến thức và kỹ năng cũng rất quan trọng, nhưng thái độ là điểm xuất phát quyết định liệu bạn có thể sử dụng kiến thức và kỹ năng đó một cách hiệu quả hay không.   

📸 Bức ảnh được chụp từ văn phòng làm việc của Format. 

Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương