HẠNH PHÚC THỰC SỰ ĐẾN TỪ BÊN TRONG

 

Quan điểm sống của mình rất đơn giản: "Hướng tới những điều tử tế, làm nhiều việc thiện từ tâm" Những lúc rảnh mình thường dành thời gian tập gym, gặp gỡ giao lưu bạn bè, dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Công việc của mình là quản lý nhân sự, dung hòa, gắn kết các bạn trong team để tập thể luôn vững mạnh và phát triển. 

Hơn 7 năm gắn bó với Format mình cũng gặp một vài khó khắn nhất định như khó khăn về doanh số, về nhân viên có lúc không làm được việc theo ý mình. Những lúc như thế mình thường trò chuyện và tâm sự với nhân viên để hiểu rõ hoàn cảnh, tâm trạng của họ. Từ đó, mình đưa ra phương án giải quyết một cách vui vẻ nhất. 

Format đối với mình như một gia đình, vì thế team Format Trần Duy Hưng nói riêng và Format nói chung sẽ cố gắng mỗi ngày tập thể luôn vui vẻ, hạnh phúc. Vì đối với mình, bên trong phải hạnh phúc thì mới có thể mang tới sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Format. 

Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương