✨Hướng Đến Giá Trị và Sự Hoàn Thiện✨

"Kinh doanh không phải chỉ là về việc kiếm tiền, mà là về việc giúp đỡ những người khác và tạo ra giá trị cho xã hội." Đây là những lời Bill Gates (Nhà sáng lập của Microsoft) đã từng nói - cũng là hướng đi trên con đường phát triển của Format.


➖ Format không chỉ tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà còn chú trọng đến việc thực sự lắng nghe, hiểu và đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Thứ nhận lại được không chỉ dừng lại ở việc đưa những sản phẩm đến khách hàng mà còn xây dựng được lòng tin và mối quan hệ lâu dài. Điều này không chỉ giúp khách hàng hài lòng hơn mà còn tạo ra giá trị hơn nữa thông qua việc cung cấp giải pháp thực sự hữu ích.


👉 Việc thành công trong kinh doanh không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn qua tác động tích cực mà nó mang lại cho đời sống con người và xã hội. Format luôn học hỏi và hoàn thiện bản thân, cải thiện từng ngày để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


❗️Bạn muốn gia nhập Format - nơi coi trọng mọi ý kiến đóng góp và luôn nỗ lực hoàn thiện? Hãy nộp đơn ứng tuyển ngay!



Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương