🎓 HỌC HỎI TỪ NHỮNG "KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH"🎓

Bill Gates (Nhà sáng lập của Microsoft) từng nói: "Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn."
Câu nói là kim chỉ nam cho tinh thần Format-ers - những người luôn hướng đến sự hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
➖ Format trân trọng mọi phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực, đối với những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng, đặc biệt là từ những "khách hàng khó tính". Họ đặt ra yêu cầu cao hơn, đòi hỏi phải nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ. Với những yêu cầu khó khăn, phải tìm ra những giải pháp để giải quyết vấn đề, điều đó khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.
👉 Format xem đây là cơ hội vàng để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Nhờ tinh thần học hỏi, chúng tôi đã và đang xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
❗️Bạn muốn trở thành một phần của Format - nơi trân trọng mọi phản hồi và luôn hướng đến sự hoàn thiện? Hãy tham gia ứng tuyển ngay!


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương