BUỔI TRÒ CHUYỆN HẠNH PHÚC

🎀 Giám đốc Bình An và Giám đốc Hạnh Phúc là hai người đồng hành đặc biệt tại Format, mang trên mình sứ mệnh lan tỏa sự bình yên và niềm vui trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày cho các nhân viên. Hai Chị không chỉ hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần mà còn giúp mọi người duy trì trạng thái tốt nhất để làm việc hiệu quả.
🎀 Trong buổi trò chuyện, hai Chị đã chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm quý báu của mình. Những lời khuyên chân thành được truyền tải qua các tình huống thực tế, giúp mọi người hình dung rõ hơn và dễ dàng áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Buổi gặp gỡ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ, giúp mỗi nhân viên cảm nhận được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Không chỉ vậy, mỗi thành viên tham gia trò chuyện đều được tặng một chiếc bình xinh xắn làm quà.
👉 Hãy đến với Format nếu bạn mong muốn có một nơi làm việc ổn định và quan tâm tới đời sống tinh thần của nhân viên nhé!


Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương