💌 Hãy đối xử với khách hàng như thể bạn chính là khách hàng đó

Chúng ta cùng lắng nghe câu chuyện của Hiểu Phương - Chăm sóc khách hàng tại Format Thái Hà

"

Trong tiết trời se lạnh của Hà Nội, Hiểu Phương đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với chị T. Ban đầu, chị T tỏ ra nghiêm nghị, nhưng sự kiên nhẫn và tận tâm của Phương đã mở lối cho một mối quan hệ ấm áp, thân thiết về sau. 

Dù phải đối mặt với một vài thử thách, Phương không lùi bước, và sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp bằng nụ cười rạng rỡ của chị T. Sau đó, mỗi lần ghé qua, chị T luôn mang về những bộ đồ ưng ý, dù đôi khi chưa kịp mặc. Với tình cảm và thái độ chăm sóc của nhân viên mà chính chị T đánh giá “đúng là dịch vụ vượt trội”, chị T đã trở thành khách hàng thân thiết của Format Thái Hà từ đó đến bây giờ.

"



Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương