CHÀO MỪNG NĂM MỚI - CÙNG NHAU HƯỚNG VỀ NHỮNG THÀNH CÔNG MỚI 🎉



Trong không khí ấm áp của năm mới, Format xin gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm đầy khó khăn và thách thức, và giờ đây, năm mới đưa chúng ta đến với những cơ hội mới, những trang mới trong sự nghiệp.  

Tại đây, không chỉ là nơi để tìm kiếm nhân sự mới mà còn là ngôi nhà chung của những con người đầy tài năng. Chúng mình mong muốn kêu gọi những con người đam mê, sáng tạo, và năng động, để cùng nhau xây dựng Format thành một gia đình lớn, đầy tích cực và niềm vui.  

🚀 Năm mới là dịp để mỗi bước chân của bạn mang đến những trải nghiệm, sự học hỏi và cơ hội mới. Đừng ngần ngại bước chân vào Format và cùng nhau chinh phục những đỉnh cao sắp tới   

🎊 Chúc mừng năm mới các bạn nhé! Chúng mình tin rằng, trong năm nay, mọi người sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ, niềm vui bất tận và sức khỏe dồi dào. 

Vũ Thị Lệ
Vì sao nên chọn FORMAT
  • Chúng tôi luôn chia sẻ rõ ràng, minh bạch tầm nhìn, định hướng của tổ chức, hướng tới sự đồng lòng, giúp mục tiêu của các nhân viên phù hợp với mục tiêu của tổ chức
  • Mỗi cá nhân đều đóng góp những giá trị riêng cho tổ chức, đều cần được tôn trọng và tạo điều kiện để họ phát triển
  • Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện & đầy tình yêu thương